Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
dakhoahoancauhiendai.over-blog.com

Cánh mày râu đã biết dây hãm bao quy đầu là gì chưa?

Written by Hoàn Cầu

Hiện nay có rất nhiều bệnh lý liên quan tới khả năng tình dục , đã nghe nói nhiều về dây hãm bao quy đầu. Tuy nhiên, trên thực tế rất ít cánh mày râu định nghĩa đúng về dây hãm bao quy đầu là gì? và có những biện pháp sai lệch khi bị đứt dây hãm bao quy đầu. Bài viết sau đây, các chuyên gia sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến dây hãm bao quy đầu, và khi dây hãm bao quy đầu bị đứt sẽ đi trữa trị ở đâu?

Dây hãm bao quy đầu hay còn được gọi là dây phanh hãm quy đầu. Để định nghĩa cho dây hãm bao quy đầu là gì, các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cho biết, nó là một dải niêm mạc hình chữ Y ngược, có vị trí ở mặt dưới quy đầu, nối liền giữa quy đầu cùng với lớp da quy đầu.

 

Hình dạng của dây hãm bao quy đầu sẽ khác nhau ở mỗi người. Có người thanh mảnh nhưng có người dày và chắc, có người lại ngắn, thậm chí một số trường hợp có thể không có hoặc có nhưng đã bị rách.

Dây Hãm Bao Quy Đầu Có Nhiệm Vụ Gì?

Dây hãm bao quy đầu là gì và chúng có nhiệm vụ gì, chính là thắc mắc lần đầu tiên mà đàn ông đặt ra lúc nhắc đến cơ quan này.

dây hãm bao quy đầu là gì nhỉ

Dây hãm bao quy đầu có nhiệm ko cho bao quy đầu ở nam giới trượt quá cao lên tới thân dương vật. Bên cạnh đó, khi "cậu bé" ở tâm lý cương cứng, thì dây hãm bao quy đầu có công dụng định hình cho "cậu nhỏ" thẳng, giúp quá trình quan hệ xảy ra tiện dụng hơn. Đây là vùng da rất mẫn cảm, bởi là nơi tập trung nhiều các dây tâm thần cảm giác ở đầu "cậu bé".

Để lý giải cho câu hỏi dây hãm bao quy đầu là gì, trong dân gian còn có một vài quan điểm khác rằng: đây là bộ phận có nhiệm vụ giúp “cậu nhỏ” cương cứng tốt, khi dây hãm bị thương tổn thì sẽ dẫn tới tình trạng liệt dương, thậm chí có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Trên thực tại, y học cũng đã chứng minh được, dây hãm bao quy đầu là cấu trúc giải phẫu đơn thuần, nếu gặp vấn đề thì cần phải cắt và tạo hình lại dây hãm, bởi chúng không chỉ mang tới những phiền phức trong quá trình "yêu" trai gái của nhiều quý ông mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới bao quy đầu.

chính vì vậy, trong một số trường hợp phái nam bị ngắn, hoặc bị đứt dây hãm bao quy đầu thì cần nhanh chóng tới ngay các phòng khám y tế có chuyên khoa nam uy tín. Ở đây, sau khi xét nghiệm và thăm khám, những bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật cắt và tạo hình lại dây hãm đã bị đứt hoặc rách.

 

không những thế, những quý ông cũng không cần quá lo lắng bởi sau lúc cắt dây hãm bao quy đầu, có thể sinh hoạt "yêu" tình dục lại bình thường và dây quy đầu không thể bị đứt hoặc thương tổn.

Hoàn Cầu –địa điểm Cắt Và Tạo Hình Dây Hãm Bao Quy Đầu tốt nhất

Sau khi hiểu được dây hãm bao quy đầu là gì và các vụ việc rắc rối có thể gặp phải về phòng ban này. Trong các tình huống cần phẫu thuật cắt dây hãm bao quy đầu, mày râu phải tìm tới những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng. Đặc trưng như Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ở địa điểm số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM, là 1 trong những cơ sở được những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành đánh giá cao, mà bạn nên chọn.

Khi đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

Là cơ sở được cấp phép hoạt động: Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại TPHCM được Sở Y tế cấp phép vận động, và chữa bệnh trên phạm vi rộng.

Có hệ thống chuyên gia giỏi: hệ thống thầy thuốc chuyên khoa có tay nghề tay nghề cao, từng tu nghiệp nước ngoài và có nhiều năm hiểu biết trong việc điều trị những căn bệnh lý nam khoa.

Cơ sở vật chất sạch sẽ, sạch sẽ: bảo đảm đầy đủ những phòng luôn sạch sẽ, khang trang và tiện nghi, nhằm mang lại môi trường khám chữa trị bệnh vô khuẩn cho người bị bệnh.

Thiết bị y tế hiện đại: Được đầu tư thay mới hằng năm và nhập khẩu từ những nước có nền y học tân tiến nhất như Anh, Mỹ, Hàn Quốc,…

cách thức cắt và tạo hình dây hãm tiên tiến: áp dụng phương pháp hiện đại, không gây đau, ít chảy máu và ko để lại sẹo khi đi tiểu xong phẫu.

giá thành hợp lý: Tất cả mọi khoản thu đều được công khai sáng tỏ, người có bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về vụ việc này.

bên cạnh đó, Hoàn Cầu còn có nhiều điểm nổi bật khác như: quá trình khám chữa bệnh khoa học, 1 chuyên gia – 1 bệnh nhân; bảo mật thông tin tuyệt đối cho người bệnh; có điều trị ngoài giờ,…

Qua những thông tin của bài viết trên hy vọng rằng sẽ mang lại cho cánh mày râu thêm kiến thức về bệnh lý dây hãm bao quy đầu và có những biện pháp đúng đắn khi mắc phải bệnh lý này cũng như sẽ lựa chọn phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để đến thăm khám cho mình để các bác sĩ của phòng khám tận tâm chữa dứt những bệnh ly làm yếu đi sức mạnh của cánh mày râu. Nếu các bạn còn thắc mắc xin liên hệ vào số điện thoại (028)3923.9999 để được tư vấn miễn phí hoặc có thể truy cập vào website: https://dakhoahoancau.vn

Nguồn:http://dakhoahoancauhiendai.over-blog.com/

 

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: