Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
dakhoahoancauhiendai.over-blog.com

Dây hãm bao quy đầu bị ngắn thì phải điều trị ở đâu là uy tín nhất

September 11 2018 , Written by Hoàn Cầu Published on #phongkhamdakhoahoancau

Được xem là nơi tập trung nhiều các dây thần kinh khoái cảm nhất , dây hãm bao quy đầu có nhiệm vụ tạo sự khoái cảm cho nam giới khi quan hệ. nếu dây hãm bao quy đầu bị ngắn nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây rất nhiều biến chứng.

Sau đây các chuyên gia của phòng khám sẽ giải đáp thắc mắc dây hãm bao quy đầu bị ngắn có ảnh hưởng gì với nam giới không? để từ đó các cánh mày râu có biện pháp điều trị hiệu quả nhất

Triệu chứng, biểu hiện khi dây hãm bao quy đầu bị ngắn

Dây hãm bao quy đầu bị ngắn  bỉểu hiện rõ nhất khi dương vật ở trạng thái cương cứng. Khi đó, dương vật bị cong xuống dưới và đôi khi có kèm theo đau. Dương vật bị cong nhiều hay ít còn phụ thuộc vào mức độ ngắn của dây hãm.

Tuy nhiên, trên thực tế thì dây hãm bao quy đầu bị ngắn thường đi kèm các tật khác của bao quy đầu, đặc biệt là thường kèm với hẹp bao quy đầu.

Nếu bị mức độ ngắn càng nặng, biểu hiện sẽ càng rõ.

Tác hại của dây hãm bao quy đầu bị ngắn

Đứt dây hãm dương vật là hậu quả của ngắn dây hãm không điều trị kịp thời.

Nếu bạn đã từng nghe đến tai nạn trên giường thì ngắn dây hãm dương vật chính là một trong nhiều nguyên nhân. Ngắn dây hãm dương vật ít ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày cũng như tiểu tiện. Đôi khi chỉ là mặc cảm với bạn bè vì dương vật bị cong xuống.

Tuy nhiên, trong chuyện ấy thì ngắn dây hãm quy đầu lại là cả một vấn đề lớn. Người bị ngắn dây hãm thường rất ngại quan hệ, vì ngoài cảm giác đau ra họ không còn cảm nhận được cảm giác gì khác.

Ảnh hưởng đến chất lượng tình dục: Dây hãm bao quy đầu bị ngắn sẽ làm cho dương vật không thể đứng thẳng khi quan hệ và khiến phái mạnh khó chịu, đau đớn, về lâu dài có thể gây xuất tinh sớm, lãnh cảm tình dục, nặng hơn là bị vô sinh – hiếm muộn.

 

Những người có dây hãm bao quy đầu bị ngắn càn làm gì?

Chính vì tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm khó lường, nên các chuyên gia chuyên khoa luôn khuyên cánh đàn ông nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám và tìm ra giải pháp điều trị, nếu nhận thấy dây hãm bao quy đầu bị ngắn.

Nếu nam giới đang sinh sống tại TPHCM, thì có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (tại địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5). Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín, không chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, mà còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Thủ thuật tạo hình dây hãm bao quy đầu được các chuyên gia tại Đa khoa Hoàn Cầu thực hiện nhanh chóng, đơn giản. Do đó, cánh mày râu có thể hoàn toàn yên tâm và tránh được nguy cơ đứt dây hãm bao quy đầu, đặc biệt thủ thuật này không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ của “cậu nhỏ”.

Tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, các chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm lâu năm, sẽ áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

Đây là phương pháp tạo hình cho dây hãm bao quy đầu bị ngắn được đánh giá là nhanh chóng, thời gian tiến hành chỉ mất 5 - 10 phút, đồng thời quá trình phục hồi nhanh, không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì đến chức năng sinh lý cùng khả năng sinh sản của nam giới.

 Nam giới có thể an tâm vì các chuyên gia tại Hoàn còn cho biết thêm về  chi phí phẫu thuật tạo hình dây hãm là không cao.

Với vấn đề chia sẽ cảu bài viết trên đây, sẽ giúp cho nam giới có thêm kinh nghiệm bổ ích về vấn đề dây hãm bao quy đầu bị ngắn.nếu còn thắc mắc xin vui lòng trực tiếp đến phòng khám Hoàn Cầu để được tư vấn trực tiếp hoặc có thể truy cập website:https://dakhoahoancau.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post